MÁY LỌC KHÔNG KHÍ WINIX COMPACT

Mã sản phẩm: 

AAPU500-JLE

3.880.000 VNĐ

-20%

4.850.000 VNĐ

Thông tin sản phẩm: 

Phù hợp với phòng diện tích 50m2

Bộ lọc trước lưới mịn: Tuyến phòng thủ đầu tiên chống lại các hạt trong không khí lớn nhất được tìm thấy trong nhà
Winix True HEPA : Thu giữ 99,97%* chất gây dị ứng trong không khí bao gồm phấn hoa, bụi, khói và vẩy da thú cưng, kích thước nhỏ tới 0,3 micron
Bộ lọc than hoạt tính: Giảm VOC và mùi hôi trong nhà từ nấu ăn, vật nuôi và khói. Nó được thiết kế để bắt các hạt trong không khí được tìm thấy trong nhà, điều này cũng giúp kéo dài tuổi thọ của Bộ lọc True HEPA
Công nghệ làm sạch không khí PlasmaWave ®
Cảm biến thông minh + Chế độ tự động: Cảm biến chất lượng không khí tích hợp đo và điều chỉnh tốc độ quạt theo thời gian thực
Chỉ báo chất lượng không khí: Chỉ báo trực quan hiển thị chất lượng không khí trong phòng theo thời gian thực bằng đèn LED
Cực kỳ yên tĩnh: Gần như im lặng ở tốc độ chậm nhất
Chế độ ngủ: Kích hoạt Chế độ ngủ yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng để có giấc ngủ ngon
Đã được kiểm tra và đáng tin cậy: Thiết bị này đã được chứng minh là đáng tin cậy và hiệu quả bằng cách được xác minh bởi AHAM, được chứng nhận Energy Star, được chứng nhận ETL và được hỗ trợ bởi Bảo hành 1 năm của Winix
Tiết kiệm năng lượng: Được chứng nhận Energy Star về mức tiêu thụ năng lượng thấp, giúp giảm chi phí vận hành
Chỉ báo thay thế bộ lọc: Khi cần thay thế bộ lọc, đèn LED chỉ báo thay thế bộ lọc sẽ sáng

HOME

MÁY LỌC KHÔNG KHÍ WINIX COMPACT

>

Mô tả

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

1. Phương thức đăng ký bảo hành

Khách hàng đăng ký bảo hành bằng các cách sau:
Cách 1: Khách hàng quét mã QR trên Thẻ bảo hành hoặc Tem bảo hành đi kèm sản phẩm và điền thông tin đăng ký bảo hành.
Cách 2: Khách hàng cào mã số bảo hành trên Thẻ bảo hành hoặc Tem bảo hành đi kèm sản phẩm và nhắn tin đến tổng đài số 8077 theo cú pháp IC< dấu cách> Mã số cào gửi 8077 (cước phí 1.000 đ/1 tin nhắn)
Cách 3: Khách hàng gọi đến tổng đài 024 6255 2288 (Hà Nội), 033 233 92 92 (Đà Nẵng) và 094 777 0001 (HCM) để được hướng dẫn thêm.

2. Trường hợp được bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành nếu còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành trong vòng 01 năm kể từ thời điểm lắp đặt / thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn). Điều kiện bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, vật tư tiêu hao do khách hàng sử dụng như màng lọc RO.

– Có Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Đặc Biệt

– Chính sách bảo hành tại nhà áp dụng trong khu vực nội thành tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Đà Nẵng ,Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, Thị Xã Dĩ An Bình Dương

– Những sản phẩm bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ khắc phục sự cố tại nhà hoặc mang sản phẩm về Trung Tâm Bảo Hành của Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

– Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Công ty CPTM Carpa Việt Nam để được phục vụ nhanh chóng hơn.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

* Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng ,Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, Thị Xã Dĩ An Bình Dương ), Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

* Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (Ngoại thành), Quý khách vui lòng:

– Liên lạc trực tiếp với Công ty CPTM Carpa Việt Nam. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

– Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty CPTM Carpa Việt Nam. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.


3. Trường hợp không được bảo hành (tính phí khi sửa chữa)

– Không mua hàng hoặc không thể xác định được Sản phẩm do Công ty CPTM Carpa Việt Nam phân phối.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi nội dung

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sai nguồn điện, áp lực nước vượt mức quy định; hoặc do sử dụng sản phẩm không đúng mục đích theo khuyến cáo của nhà sản xuất; hoặc sử dụng sản phẩm vượt quá đặc tính năng an toàn của sản phẩm hoặc do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty CPTM Carpa Việt Nam

Với các sản phẩm không thuộc trường hợp được bảo hành, Công ty CPTM Carpa Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí theo yêu cầu của khách hàng. Bảng giá dịch vụ sửa chữa và bảng giá linh kiện (trong trường hợp có thay thế linh kiện) sẽ được Bộ phận dịch vụ cung cấp và cần nhận được sự xác nhận của khách hàng trước khi sửa chữa.

4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CPTM Carpa Việt Nam

Miền Bắc:

Tầng 9, toà Peak View, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, HN

Miền Nam:

Tầng trệt, tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

Miền Trung:

Tầng 2- Toà Nhà Phương Đông -1N Núi Thành, P. Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 024 6255 2288 (Hà Nội), 033 233 92 92 (Đà Nẵng) và 094 777 0001 (HCM)

Website: https://winix.com.vn/

5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, Qúy khách liên hệ với Công ty CPTM Carpa Việt Nam qua các hình thức sau:

– Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại công ty.

– Gọi điện thoại đến

024 6255 2288(Hà Nội), 033 233 92 92(Đà Nẵng) và 094 777 0001(HCM)

– Gửi email đến địa chỉ: mkt.cowayvietnam@gmail.com

Lưu ý:

– Trong email vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Giải quyết

– Nếu Qúy khách liên hệ làm việc trực tiếp, Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.

– Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email của Qúy khách, Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.

– Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.

Bước 3: Giải quyết lần 2

– Nếu Qúy khách chưa/không đồng ý với giải quyết của Công ty CPTM Carpa Việt Nam, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.

– Nếu Qúy khách vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của Công ty CPTM Carpa Việt Nam, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.

ECARF đã đặt mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của những người bị dị ứng để nhắm mục tiêu và tích cực thúc đẩy nghiên cứu về dị ứng tại bênh viện lớn nhất Châu Âu.

Chứng nhận không kích ứng

 ENERGY STAR là biểu tượng đáng tin cậy của chính phủ về hiệu quả năng lượng, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong khi bảo vệ môi trường.

Nhãn ngôi sao năng lượng

Allergy UK là tổ chức từ thiện quốc gia hàng đầu cung cấp lời khuyên, thông tin và hỗ trợ cho những người bị dị ứng và không dung nạp thực phẩm.

Chứng nhận tổ của chức y khoa

Tổ chức Phát triển Tiêu chuẩn được ANSI công nhận duy trì 25 tiêu chuẩn, nhiều trong số đó được ANSI chấp thuận là tiêu chuẩn quốc gia của Mỹ

Tiêu chuẩn quốc gia của Mỹ

TOP GIẢI THƯỞNG & CHỨNG NHẬN

Theo Amazon.com

Top 10 thương hiệu máy lọc không khí bán chạy nhất tại Amazon của Mỹ

Hotline: + 84975 626 000

Copyright 2024 © winix.vn

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Chính sách bán hàng thanh toán và đổi trả

Artboard 26

Chính sách quyền riêng tư

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

Website: http://www.winix.vn

Email: thucdv@coway.com.vn

Address: Trụ sở chính: Tầng 9, toà Peak View, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
🏬Chi nhánh:
- Tầng trệt, tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
- Tầng 2- Toà Nhà Phương Đông -1N Núi Thành, P. Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CARPA VIỆT NAM

Chính sách vận chuyển và giao hàng